Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Dàn siêu xe hội tụ ở góc phố Sài Gòn

Tại một góc khu "phố nhà giàu" Phú Mỹ Hưng, hàng loạt siêu xe đắt tiền như Lamborghini Murcielago LP640 hay Ferrari California xếp thành hàng dài.

Phú Mỹ Hưng được mệnh danh là khu phố nhà giàu tại TP.HCM. Chính vì vậy, việc bắt gặp những chiếc siêu xe ở đây không quá khó. 

Hàng loạt siêu xe cùng xuất hiện tại góc phố này thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm độc nhất Việt Nam và Ferrari California từng thuộc sở hữu của thiếu gia Đỗ Bình Dương.

Ngoài ra còn có những mẫu xe thể thao đắt tiền như Porsche 911 độ phong cách GT3, BMW 4 Series. 

Xe được dán decal phong cách world roadshow của hãng Porsche. Lớp decal được một xưởng độ tại Việt Nam tự thiết kế và in ấn. 

BMW M6 duy nhất tại TP.HCM được gắn thêm một số chi tiết carbon như líp cản trước và lưới tản nhiệt sơn đen. M6 được trang bị động cơ 4,4 lít V8 tăng áp turbin kép, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 560 mã lực tại 6.000-7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 680 Nm ở vòng tua máy từ 1.500 đến 5.750 vòng/phút.  

Phía bên kia đường là chiếc BMW M3 mui trần cùng mẫu Mercedes GLC - crossover hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam. 

Ước tính trị giá dàn xe lên tới hàng chục tỷ đồng. 

Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 được chủ xe đổi màu nhiều lần bằng cách dán decal nhưng mới được trả lại màu sắc nguyên bản. Tại Việt Nam, số lượng Murcielago LP640 không nhiều và ít khi xuất hiện.

BMW M3 mui trần là mẫu xe đa năng, có thể biến thành coupe chỉ sau một nút nhấn. Mui xếp cứng được giấu gọn trong cốp sau.

Một chiếc Porsche Boxster đời cũ được độ thân vỏ với cản trước bằng sợi carbon hầm hố, bổ sung đèn định vị.

Theo Minh Anh - TNTBros (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chevrolet Colorado High Country Storm giá từ gần 30.000 USD

Phiên bản nâng cấp Chevrolet Colorado High Country Storm với ngoại hình, tem bắt mắt hơn cùng loạt phụ kiện thể thao vừa ra mắt ở triển lãm ...